Thống kê truy cập

Thông báo

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ TÂN TRỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LẦN THỨ 16 VÀ KÝ CAM KẾT THI ĐUA CÔNG TÁC HỘI NĂM 2024

24/01/2024 08:13 20 lượt xem

Chiều ngày 19.01, Hội LHPN xã Tân Trịnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 16, là hội nghị đầu tiên của năm 2024, Tham gia gồm có bà Hoàng Thị Thúy -CT.HLHPN xã, bà Mai Thị Lệ -PCT.HLHPN xã, các thành viên trong BCH hội Liên hiệp phụ nữ xã; chi hội trưởng; tới Dự có Đ/c Hoàng Quốc Toản, Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND xã.

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ TÂN TRỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LẦN THỨ 16 VÀ KÝ CAM  KẾT THI ĐUA CÔNG TÁC HỘI NĂM 2024
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Đồng chí Mai Thị Lệ  Phó chủ tịch Hội LHPN xã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác hội tháng 01 và phương hướng nhiệm vụ tháng 02 năm 2024; khung kế hoạch, nghị quyết, chương trình, chỉ tiêu công tác hội năm 2024… Hội nghị tập trung thảo luận một số chỉ tiêu giao đến các chi hội. Tại hội nghị đã có 10 ý kiến của các đại biểu tham gia, các ý kiến chủ yếu nêu lên khó khăn thách thức trong triển khai nhiệm vụ tại chi hội.

 

 

 Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Hoàng Quốc Toản, Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND xã đã biểu dương chúc mừng hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết phát triển kinh tế xã hội mà đảng bộ xã đề ra, mặt khác hội đã phối hợp cùng chính quyền xã làm tốt công tác tuyên truyền cho nhân dân nói chung và các chị em thực hiện tốt chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, qua đó có rất nhiều gương sáng điển hình chị em người tốt, việc tốt, chị em phụ nữ làm kinh tế giỏi...đồng chí đề nghị phát huy kế thừa các hoạt động để năm 2024 công tác hội thực hiện tốt hơn trên các mặt để nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần chio người dân nói chung và các chị em nói riêng.

Tại hội nghị các chị đã thống nhất các kế hoạch, nghị quyết, chương trình, chỉ tiêu công tác hội năm 2024; đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2024 tới 10/10 chi hội.

Thời gian tới, Hội LHPN xã đoàn kết cùng  toàn thể chị em hội viên phụ nữ, bà con nhân dân cùng chung tay hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2024.

Nhập dịp nay, BCH hội cũng đã trao 10 phần quà cho 10 chi hội trưởng các thôn trị giá 200.000đ/phần quà nhằm đồng viên các chị trong dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hoàng Thúy

Tin khác

Văn bản mới