Thống kê truy cập

Thông báo

HỘI VIÊN PHỤ NỮ XÃ TÂN TRỊNH CHUNG TAY GIÚP GIA ĐÌNH HỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

22/01/2024 11:16 17 lượt xem

Sáng ngày 22.1, chi hội phụ nữ thôn Thôn Mác Thượng, xã Tân Trịnh ( Quang Bình) đã tổ chức cấy lúa vụ Đồng xuân giúp gia đình chị  Hủng Thị Khang, hội viên phụ nữ của Chi hội.

HỘI VIÊN PHỤ NỮ XÃ TÂN TRỊNH CHUNG TAY GIÚP GIA ĐÌNH HỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Chị em hội viên phụ nữ xã Tân Trịnh chung tay giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Được biết gia đình chị  Hủng Thị Khang thôn Mác Thượng, xã Tân Trịnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con trai chị Khang do bị tai nạn hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Tỉnh Hà Giang, cả hai vợ chồng cùng đi chăm sóc cho con. Nắm bắt được hoàn cảnh của gia đình chị, chi hội phụ nữ thôn Thôn Vén đã vận động 25 hội viên phụ nữ đến giúp gia đình chị cấy lúa để kịp thời vụ. Việc làm này không chỉ giúp chị Khang kịp hoàn thành vụ đồng xuân đúng thời vụ mà còn động viên tinh thần hội viên và gia đình vượt qua khó khăn, giúp hội viên tin vào tổ chức và gắn bó xây dựng tổ chức.

 

Không chỉ ở chi hội Thôn Mác Thượng mà ở các chi hội khác tại xã Tân Trịnh, phong trào giúp đỡ chị em khó khăn về ngày công đã được lan tỏa. Đây là một trong những hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn lúc ốm đau hoạn nạn, gắn kết tình cảm của chị em hội viên trong chi hội; đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực được Hội LHPN xã Tân Trịnh tích cực tuyên truyền vận động, hội viên phụ nữ trên địa bàn hưởng ứng thực hiện, quan tâm hỗ trợ những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa, tập hợp thu hút hội viên trên địa bàn giúp đỡ nhau lúc khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo.

Hoàng Thúy

Tin khác

Văn bản mới