Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

GIAO LƯU VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

28/07/2023 15:31 39 lượt xem

Đêm 26/7/2023 UBND xã Tân Trịnh phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Quang Bình tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023 Đêm 26/7/2023 UBND xã Tân Trịnh phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Quang Bình tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023

GIAO LƯU VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7
Các diễn viên đang ôn lại các tiết mục trước khi chính thức lên màm biểu diễn

Chương trình được khai mạc vào hồi 20h 00 phút tại Sân khấu nhà văn hóa thôn Vén. Tới dự đêm giao lưu văn nghệ có sự hiện diện của đồng chí Kim Văn Phúc, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ Tịch HĐND huyện; đồng chí Chẳng Thị Liên, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ Tịch Thường trực UBND huyện; các cơ quan huyện phụ trách xã. Về phía xã có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND; MTTQ đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân trong xã đã đến xem và cổ vũ.

Đêm giao lưu văn nghệ có sự hiện diện của các nam nữ diễn viên đến từ 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã, cán bộ, công chức xã, các diễn viên đội văn nghệ thôn Mác Thượng; câu lạc bộ liên thế hệ thôn Tân Lập; Phòng Lao động Thương binh – xã hội; Đoàn Nghệ thuật Cánh đồng vàng của TTVH, Thông tin và Du lịch huyện Quang Bình với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”.

Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt với nững ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng trong chiến tranh giành độc lập của dân tộc. Lồng ghép đêm giao lưu văn nghệ bà con nhân dân được xem các tiết mục văn nghệ của xã tham gia hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu xây dựng nếp sống văn minh của xã tham gia thi tại huyện đạt giải A và đặc biệt bà con được xem tiểu phẩm tảo hôn, hôn nhân cận huyết. Các tiết mục biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Quốc Toản

Tin khác

Văn bản mới